30,001 - 40,000
5 ปี
อายุไม่เกิน 50 ปี
กรุงเทพ
สุขุมวิท
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- ปริญญาตรีในสาขาการโรงแรมหรือการบริการ
- มีประสบการณ์ในงาน FO หรือ FB อย่างน้อย 3-5 ปี
- มีทักษะการบริหารจัดการ การสื่อสาร และการประสานงานที่ดี
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
- มีความรู้เกี่ยวกับระบบการจองห้องพัก (PMS) หรือระบบจัดการร้านอาหาร (POS)
- ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการในการบริหารจัดการงานด้าน Front Office (FO) และ Food & Beverage (FB) ของโรงแรม
ประสานงานและดูแลการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและเป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม
บริหารจัดการและติดตามผลการทำงานของทีมงานในแผนกที่เกี่ยวข้อง
- ดูแลการบริการส่วนหน้า (Front Office)
- ควบคุมดูแลการเช็คอิน (Check-in) และเช็คเอาท์ (Check-out) ของลูกค้าให้ราบรื่น
- ตรวจสอบการจองห้องพัก และประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง เช่น แม่บ้าน (Housekeeping) และแผนกบัญชี
- รับฟังและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ
ประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าพิเศษ (VIP) หรือกิจกรรมพิเศษ
- ตรวจสอบตารางการทำงาน (Duty Roster) ของพนักงานส่วนหน้า
- ให้คำแนะนำและฝึกอบรมพนักงานในเรื่องมาตรฐานการให้บริการ
- ดูแลการดำเนินงานของห้องอาหารและเครื่องดื่ม
- ควบคุมการให้บริการในห้องอาหาร บาร์ หรือการจัดเลี้ยง เพื่อให้บริการเป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม
- ตรวจสอบความพร้อมของวัตถุดิบ การจัดเตรียมอาหาร และคุณภาพการบริการ
- วางแผนและประสานงานกับลูกค้าและแผนกต่าง ๆ ในการจัดงาน
ควบคุมให้การบริการในงานเป็นไปตามแผนที่กำหนด
- ดูแลการควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม (Cost Control)
ตรวจสอบรายงานยอดขาย รายรับ-รายจ่ายของแผนกอาหารและเครื่องดื่ม
- ทำงานร่วมกับแผนกอื่น ๆ เช่น แม่บ้าน บัญชี หรือการตลาด เพื่อให้งานปฏิบัติการเป็นไปอย่างราบรื่น
- รายงานปัญหาและข้อเสนอแนะต่อผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ
- วิเคราะห์ข้อมูล เช่น ความพึงพอใจของลูกค้า ยอดขาย และรายได้ รวมถึงเสนอแนวทางในการปรับปรุงการดำเนินงาน
ตรวจสอบและจัดทำรายงานประจำวันหรือประจำเดือนให้กับผู้บริหาร
- ดูแลและพัฒนาทีมงาน
- ส่งเสริมการพัฒนาทักษะพนักงานผ่านการฝึกอบรม
ประเมินผลการทำงานของพนักงานและให้คำแนะนำในการปรับปรุง
-
ไม่ข้อมูล
บริษัท เอเวอร์กรีน ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด
172 ซอยสุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110